12/6/13

BÙA NGẢI – CÁCH GIẢI TRỪ BÙA NGẢI (P1)


Phần I.   BÙA CHÚ


Thi thoảng ta vẫn bắt gặp đâu đó những câu chuyện ly kỳ, đậm chất liêu trai: có anh cán bộ lên miền núi công tác, bị dính bùa nên đã bỏ vợ bỏ con, ở lại cùng cô sơn nữ... Có những người trong giới Showbizz vì ghen ghét, đố kỵ nhau, người ta có thể dùng bùa chú để hại nhau... Hay có những người, gia đình đã mất mạng vì bùa ngải..vv... Thế giới bùa ngải đã tạo nên một màu sắc huyền bí, tạo nên sự tò mò, mê hoặc cho rất nhiều người. 


(Bùa chú)


     Chung quy lại cũng chỉ là biểu hiện của những sự bế tắc trong đời sống, sự cực đoan về tâm trí, hay sự eo hẹp về tâm hồn mà thôi. Người ta có thể vì lợi ích của bản thân mình mà sẵn sàng hại một ai đó, hay chỉ để thỏa mãn chút bản chất ích kỷ, đố kỵ trong con người mình, sẵn sàng xem nhẹ cuộc sống hay thân mạng của người khác. Những câu chuyện về lòng bi mẫn luôn ám ảnh người nghe.

Một mặt khác của bùa chú, dựa vào tính mê hoặc của nó, dựa vào khát khao muốn có được những điều tốt lành của tâm lý số đông, cũng xuất hiện những kẻ biết lợi dụng để để kiếm tiền trên sự không hiểu biết của người khác. Phần lớn những  bùa chú  được bán trên thị trường, được xin cho ở cửa chùa, cửa Phật đều thuộc dạng này, chẳng có chút giá trị hay ảnh hưởng gì.
 Ngày nay, một số người trong chúng ta cũng tìm đến bùa chú như một giải pháp về tinh thần. Khi cuộc sống cứ mãi không may mắn, chúng  ta cũng muốn xin được một lá bùa để cầu may. Khi gia đình có nhiều xáo trộn mà chúng ta không tìm ra cách giải quyết, do không hiểu nguyên nhân từ đâu nên ta cứ nghĩ hay là có nguyên nhân bí ẩn nào đó, và thế là ta cũng tìm một lá bùa để mong có sự an ổn trong nhà. Rồi bùa phòng thân, bùa chữa bệnh, bùa tình duyên, bùa hộ mạng, bùa hóa giải vận hạn, tai ương..vv...
Mỗi khi đã lạc vào mê trận của bùa chú, chúng ta cũng sẽ khó tìm được lối thoát cho thỏa đáng. Giống như một người bị bệnh nan y, cứ nghĩ bệnh của mình đã vô phương cứu chữa, thế là vội vã bỏ qua sự thông minh, sự tỉnh táo của bản thân mình, dùng những thứ thuốc đáng nhẽ ra không nên dùng, tin vào những điều đáng nhẽ chẳng nên tin mới phải. Để rồi khi thấy không có gì biến chuyển, bệnh vẫn càng ngày càng nặng hơn thi lại càng thiêm bi quan, mờ mịt.

Nhưng với những bùa chú có tác dụng thật thì sao? Khi sử dụng bùa chú, với nhiều mục đích khác nhau, đôi khi chúng ta đã vô tình quên đi, và bỏ qua những ẩn họa có thể ẩn tàng trong đó.
Những ai am hiểu bùa chú thì đều biết đây là con dao hai lưỡi, không dễ chơi chút nào. Người không hiểu thì đôi khi còn cảm thấy mừng vì đã xin được bùa.


(Một kiểu bùa khác)


Chúng ta nên hiểu rõ bản chất thực của bùa chú.
Bùa: là đồ hình (hình vẽ) do người làm bùa tạo ra.
Chú: (Thần chú) là những lời mà người làm bùa đọc lên trong lúc vẽ bùa.

Tùy vào từng loại bùa, ý nghĩa và tác dụng của nó, mà có những hình vẽ và lời chú khác nhau, nhưng quy tắc khi làm một lá bùa là vừa đọc chú vừa vẽ, miệng thì đọc chú đồng thời tay vẽ, tập trung tư tưởng, lúc vẽ xong lá bùa thì cũng là lúc đọc hết câu thần chú. Một hình vẽ phức tạp thường phải dùng nhiều biến chú (đọc chú lặp đi lặp lại nhiều lần).

Vì sao vậy?
Vì sao mà bùa chú có lại có một tác dụng nào đó? Xin thưa vì nó có tha lực.
Tha lực là gì ? là lực tác động được tạo ra không phải do con người mà do một thế lực khác, thuộc về thế giới tâm linh huyền bí.

Hình vẽ bùa bao giờ cũng có những đường cong uốn lượn, hoặc những hình xoáy trôn ốc. Bởi trong không gian không phải 3 chiều của thế giới tâm linh thì đây chính là những điểm khó thoát, những cái bẫy. Hay nói cách khác là chỗ để cầm giữ.
Câu chú thuộc một quyền năng lớn hơn. Nếu không có chú tác động thì bùa trở nên vô giá trị.
Chúng ta hiểu đại ý giống như việc một người lớn, quyết định hôm nay không cho trẻ ra khỏi nhà, áp đặt cho trẻ, yêu cầu trẻ ở nhà phải làm việc gì đó đồng thời khóa luôn cửa, thế là đứa trẻ đành chấp nhận ở bên trong ngôi nhà đó, và làm những việc mà người lớn đã yêu cầu.
Lời nói của người lớn ví như câu thần chú, ngôi nhà là lá bùa, và đứa trẻ là một vong linh. Khi một câu chú được đọc lên đồng thời với nét vẽ thì đã có một tha lực bị nhốt vào trong đó, và tha lực này có tác dụng tùy theo yêu cầu của lời chú.

Điều đáng quan ngại là làm bùa thì dễ, nhưng giải bùa lại rất khó, những ông thầy làm ra bùa, 10 người thì có đến 9 người không biết cách giải những lá bùa mà họ đã làm ra.
Bởi những câu thần chú cổ xưa truyền lại phần lớn đều bằng tiếng phạn, hay một thứ cổ ngữ nào đó, chỉ có thể hiểu ý chứ không thể dịch nghĩa cụ thể. Nên những thầy bùa phần lớn không thể học hỏi được một cách thấu đáo. Và phần lớn các ông thầy lúc học cũng chỉ học cách làm bùa chứ không học cách giải bùa, nên những câu chú giải bùa cho từng loại bùa không phải ai cũng biết.
Quy tắc giải bùa là đọc chú có tác dụng buông thả sự cầm giữ các tha lực, và thứ tự nét vẽ thì vẽ ngược lại so với lúc làm bùa.

`Ví dụ về bùa: Ví dụ chúng ta hay bị vong theo, vong nhập… hay đơn giản chỉ để tránh tà ma, ta liền đi xin một lá bùa để tránh hiện tượng này. Lá bùa mà ta xin được sẽ có nhốt một tha lực nào đó ở trong, thường là vong (âm), và nó có tác dụng chống vong khác lại gần hay chống xâm nhập, vì âm đẩy âm (cùng dấu thì đẩy nhau, theo nguyên tắc vật lý). Về cơ bản thì điều này cũng không có gì khó hiểu hay phức tạp lắm. (bùa trừ tà, hộ mạng, trấn yểm, hóa giải… đều thuộc dạng này).
          Nhưng bất cập hại ở chỗ tha lực bị nhốt vào bùa, ta không thể biết được bản chất nó tốt hay xấu, thầy bùa cũng không biết nốt (những người thực sự hiểu biết rõ thì họ thường sống ẩn dật, đã không còn làm bùa). Và cái tâm lực của người làm bùa khi làm đã không đủ độ (cùng một câu chú nhưng không phải ai đọc cũng có quyền năng, tác dụng như nhau, điều này phụ thuộc vào năng lực của người đọc), nên đôi khi đã không đủ sức để cầm giữ tha lực trong đó, tha lực đó thay vì giúp ta có khi lại quay ra quấy phá chúng ta.
Giống như việc chúng ta thuê một nhân viên bảo vệ đến nhà để bảo vệ gia đình mình, nhưng đôi khi người bảo vệ này lại nổi lòng tham ác, có thể trộm cắp tài sản, hoặc làm những việc phương hại đến gia đình chúng ta. Vì không phải lúc nào anh ta cũng nghe lời, hay bị ràng buộc bởi những quy định của công ty bảo vệ nơi đã tuyển dụng anh ta vào làm.


(Đủ các loại Bùa được in sẵn và bán khắp nơi)


Nếu chúng ta mang một lá bùa về nhà, hay mang trong người mà không đem lại tác dụng như ý muốn, có khi còn phản tác dụng, tình hình còn xấu hơn, vậy chúng ta nên giải quyết cách nào?
Đốt đi chăng?  Không thể đốt.  Khi lời chú chưa được giải, đốt lá bùa là ta đã làm mất chỗ trú ngụ của tha lực, khi đó còn tệ hại hơn. Vứt đi chăng? Làm thế là ta đã ngược đãi họ.
Trước đây lão cũng từng hướng dẫn các học viên của lão cách giải bùa chú theo nguyên lý âm dương và trường năng lượng (Bùa chú thuộc năng lượng âm, Thiền là năng lượng dương, dương thịnh thì âm sẽ suy), nhưng quả thực rất hao tổn tâm sức, và đôi khi có rất nhiều thứ liên quan, phức tạp, nên lão đã khuyến cáo họ không nên làm nữa.
Cách tốt nhất là nếu bùa không có tác dụng mà nghi ngờ còn phản tác dụng thì chúng ta hãy mang lá bùa trả lại cho ông thầy bùa mà chúng ta đã xin, kèm theo chút lễ vật. Còn có giải được lá bùa đó hay không hay xử trí thế nào thì đó là việc của ông thầy, chúng ta không bận tâm đến nó nữa.

Tại sao phần lớn bùa chú thông thường không mấy khi có tác dụng rõ rệt ?
Vì các câu chú thường chỉ được truyền miệng lại bằng một thứ âm ngữ mà không phải ông thầy nào cũng hiểu nghĩa, nên dễ tam sao thất bản. Các thầy đã đọc không chuẩn, có người vì lâu ngày không dùng đến nên cũng quên, chẳng nhớ rõ.
Vì các câu chú thường viết bằng cổ ngữ, hay một thứ dịch nghĩa nào đó, các thầy nhà mình chẳng hiểu đó là chữ gì, chỉ thấy toàn giun dế thôi, nên nhiều khi viết theo để lưu giữ cũng sai. Hoặc chỉ được truyền khẩu mà không lưu lại bằng ngôn ngữ...
 Vì hình vẽ của lá bùa nhiều khi các vị vẽ cũng không chuẩn xác, không đảm bảo độ to nhỏ, hay cự ly giữa các nét vẽ, các vị cứ vẽ bừa. Mức độ uốn cong nét vẽ thế nào là vừa, bao nhiêu vòng xoáy trôn ốc thì đủ, có vị do không hiểu biết nên còn giả vờ nhắm mắt lại vẽ để biểu thị sự huyền bí với người xem...
Hơn nữa khi đọc một câu thần chú không phải ai cũng có thể hô được thần, gọi được thánh về để trợ giúp mình, ai đọc chú cũng có thể hiệu triệu được thần thánh, ma quỷ thì có mà... loạn.
Những người tu luyện, thực sự có khả năng thì chẳng mấy ai lại đi sa đà vào cái việc này. Có chăng chỉ là giới hành tà đạo làm mà thôi, phần lớn cũng đều do thiếu hiểu biết về cội nguồn, chân lý. Chỉ nhất thời thích thú với những điều huyền bí, huyền thuật mà ra, giân dan gọi đó là những “thầy bùa”, theo ngôn ngữ tây phương thì là “Pháp sư, Phù thủy...”
 Nếu chúng ta tỉnh táo, không bị mê hoặc và có sự nhìn nhận, hiểu biết cơ bản thì khi gặp gỡ họ, chúng ta sẽ biết ngay được một ông thầy nào đó thực sự có khả năng làm bùa chú hay không, hay chỉ là phường lừa bịp.

Một điều nữa là, những lá bùa mà đã “phô – tô” lại thì không hề có tác dụng, cho dù có đóng dấu gì, ấn gì hay triện gì lên đó, đỏ hay xanh đi nữa. Những vật vô tri thì khó mà phát ra năng lượng được.
 Như chúng ta đã phân tích ở trên, nếu khi chúng ta có nhu cầu về bùa chú, thì phải  xác định được vấn đề của ta là gì? Cần giải quyết ra sao?. Khi đó ta phải gặp trực tiếp, nói rõ để người làm bùa hiểu được vấn đề. Thường họ cũng phải tìm hiểu các mối quan hệ, các sự liên quan của ta nữa để họ có cái nhìn toàn cảnh hơn. Lúc đó người làm bùa mới biết nên dùng loại bùa gì, thêm bớt ra sao, không ngoại trừ sự liên tưởng tâm linh giữa ta với lá bùa nữa. (Nó giống như việc bác sỹ kê đơn thuốc cho bệnh nhân vậy, đừng hy vọng dùng đơn thuốc của người này để chữa khỏi bệnh cho người khác).

Khi vẽ, năng lực của câu chú sẽ thoát ra từ tâm thức (cầu nối) của người vẽ, có khi truyền qua tay của họ mà đi vào nét bút (lão đã từng vẽ nhiều dịch quái, linh phù để chữa bệnh cho người khác nên lão hiểu rõ điều này).
      Cho nên bùa phải được vẽ, phải đọc chú trực tiếp (thông thường để đảm bảo sự linh ứng thì phải có mặt khổ chủ ngồi bên cạnh), thế nên mỗi lá bùa chỉ dùng cho 1 trường hợp, một đối tượng cụ thể mà thôi. Do vậy không thể in ấn, bán tràn lan, hay một loại bùa lại đem dùng cho nhiều người có hoàn cảnh khác nhau, tên họ khác nhau, sự việc không giống nhau được. Cho nên bùa chú mà chỉ được mua ở hàng quán, thỉnh ở chùa chiền thì chỉ là thứ... an ủi tâm lý mà thôi.
Bạn nào đã từng đi kiếm một lá bùa theo kiểu này thì biết, thấy tình hình chẳng tốt, cũng chẳng xấu hơn. Nhưng cũng  có một nhược điểm của nó là khi ta dán những lá bùa này theo lời dặn lên trước cửa chính, trên cửa phòng ngủ, phòng khách hay ban thờ... thường gây một cảm giác “nghi ngại” cho khách đến nhà. Họ không hiểu mình thuộc giới tà thuật, hay là có hoàn cảnh gì đó dị thường nên mới dùng bùa. Mà trong tâm lý giao tiếp, làm ăn người ta lại muốn tránh những dạng người  này vì sợ xui xẻo, và thế là lợi đâu chưa thấy, nhưng đã bắt đầu “có hại” rồi đấy. Với những loại bùa chú kiểu này nếu thấy “không thích” nữa, chúng ta có thể tự tay gỡ bỏ (cho dù trước đó đã nhờ thầy làm lễ, dán lên), cho vào sọt rác, không sao cả.


(Một khu chợ bùa chú và đồ vật trấn yểm ở châu Phi)


Các đồ vật dùng trấn yểm cũng vậy. Ngày nay có nhiều người vì không hiểu biết, chỉ vì nghe nói nên cứ đi mua, đi cầu những thứ này vật nọ để về hóa giải phong thủy, trấn yểm trong gia đình, nhằm mong đạt được điều gì đó. Những luận điệu này chỉ là do giới buôn bán, trục lợi lan truyền mà thôi. Những thứ được sản xuất hàng loạt, máy móc, vô tri thì sẽ chẳng có tác dụng gì. Người nào đã từng thử thì biết, đôi khi còn gây ra sự phức tạp, để lại thì thêm rối rắm, bỏ đi thì lại sợ... Nếu một vật thực sự có tác dụng trấn yểm thì cũng không thể dùng tùy tiện, vì nó sẽ phá hỏng trường năng lượng mà nơi ta đang sinh sống, thường thì hại nhiều hơn là lợi.

Về cơ bản, lão đã nói rõ bản chất của bùa chú, việc trấn yểm... đó là con dao 2 lưỡi, dùng hay không tùy bạn. Tuy nhiên, theo lão thì để giải quyết một vấn đề gì đó, sẽ có nhiều cách khác nhau, nên chọn những cách đơn giản hơn, hiệu quả mà không bị cuốn vào vòng phức tạp.

(Xem tiếp Phần 2: Ngải là gì?;  Phần 3: Giải trừ và phòng chống bùa ngải)

Lão tiensinh
Cảm ơn vì bạn đã đọc.


Bài liên quan:

36 nhận xét:

Nặc danh nói...

Tâm phục khẩu phục Lão

Nặc danh nói...

cam on lao tien sinh

Nặc danh nói...

hay quá ạ! Con cảm ơn ạ! mong Bác sẽ viết nhiều bài để cho chúng con được mở mắt, hiểu biết thêm về thế giới tâm linh! Chứ nhiều khi con thấy mơ mơ hồ hồ không biết thế nào mà tin nữa!

Unknown nói...

woa....lão Tiên Sinh quả là thần thông quản đại....khâm phục khâm phục...........bài viết này hay đấy...

Unknown nói...

Lao tien sinh cho cháu hỏi nếu bị mắc bùa yêu thì sao? Vì người nha cháu bị! Chỉ cháu cách giải. Cháu cảm ơn

Unknown nói...

Thay co the chi cho con cach giai bua yeu duoc khong thay. Anh hai con bi roi bay gio danh dap vo con, bo vo de theo nguoi khac

Unknown nói...

chào bạn Lim Gia Huy
Nếu bạn ở Hà Nội, hãy liên lạc trực tiếp với lão nhé.

Tầm nhìn nói...

Vợ con bị bệnh đi nhiều bệnh viện ở thành phố Sài Gòn mà bác sĩ khám không ra bệnh. Xin Lão Tiền Sinh giúp đỡ cho con.

Unknown nói...

Có "tầm nhìn chiến lược" mà chẳng nhìn thấy gì sao. hi.
Nếu bạn có thể ra hn lão sẽ giúp chữa khỏi bệnh miễn phí.

Unknown nói...

Xin thỉnh thầy một chút: Gần đây con như bị bùa ngải của ai đó. Cứ khoảng 7h30-8h sáng có người đến quấy phá con ngay cả khi con tỉnh. Hiện con đang ở Trung Quốc giờ bên này nhanh hơn Việt Nam 1h đồng hồ. Thầy chỉ giúp con cách hóa giải bùa ngải tạm thời. 10/1 con trở về Việt Nam, lúc đó xin được thỉnh thầy để có thể hóa giải hoàn toàn. Con biết rõ người muốn hại con là ai. Mong thầy giúp đỡ.

Unknown nói...

Cảm ơn Lão Tiên Sinh đã chỉ bảo về bùa ngãi ,lâu nay con nghe Mẹ con nói về bùa ngãi nhưng không tin, đến nay thì con biết như thế nào là bùa ngãi rồi, Lão Tiên Sinh cho con hỏi là nhà con có 3 người anh + 02 người chị bị khùng khung, điên điên như có người âm theo, Lão có thể chỉ cho con cách nào hạn chế hoặc chữa không? hiện tại con đang ở Sài gòn, rất mong được Lão Tiên Sinh giúp đỡ, địa chỉ email của con là namth08@gmail.com.

Unknown nói...

chào lão Tiên Sinh. Vợ chồng con xa nhau 1 tháng( con về quê), nhưng khi gặp lại chồng con bảo không con yêu con nữa, trứoc giờ a ấy đến với con chỉ vì thấy có trách nhiệm, thấy có lỗi với con thôi. Trong khi hiện tại con đang mang thai đã hơn 3 tháng rồi, trứoc đó a ấy cũng rất mong có con. bây giờ a ấy lại bảo là muốn có con để có sự gắn kết giữa hai vợ chồng mà thôi, nhưng khi có con rồi thì vẫn cảm thấy như cũ. Bây giờ a ấy chỉ muốn ở 1 mình, ko có cảm giác với bất kì cô gái nào. Anh ấy bảo để con đi thì không nỡ, nhưng ko có lý do nào để giữ con lại.A ấy có lỗi với con vì đã để sự việc đi quá xa. Con thấy giống như a ấy tâm trí bất thường vậy. giờ con ở Sài Gòn nên ko biết phải làm thế nào để gặp đựoc Lão. Hi vọng lão có thể giúp con với. giờ con không có sự lựa chọn nào cả. Con xin chân thành cảm ơn.

Unknown nói...

Cháo bạn Lê Nguyệt Ánh.
bạn gửi cho lão tấm ảnh của chồng bạn chụp trong thời điểm hiện tại, để lão "coi mặt" cái xem sao nhé.
Bạn gửi theo địa chỉ mail. Nếu có được ảnh chân dung và 1 ảnh toàn thân thì càng tốt.

Unknown nói...

Dạ. Con cảm ơn tiên sinh nhiều lắm. Con có đăng hình trên google+ rồi đó ạ. Mong tiên sinh giúp đỡ.

Unknown nói...

lão tiên sinh giúp con. chỗ con buôn bán gan chục năm nay mẹ con bán vân bình thường, nhưng gần năm trở lại đây thì bươn bán thất thoát. có di hỏi thì có người nói la bị yểm bùa miên xin lão tiên sinh chỉ giúp con cứu giải nơi buôn bán. con thành thật cảm ơn

Unknown nói...

chào bạn Phương Anh.
theo quan điểm của lão thì cần phải hiểu rõ được bản chất vấn đề là gì? sự thật do đâu? chứ không tin vào việc "nghe người khác nói".
Nguyên nhân thì có rất nhiều mà, phải không bạn. Trước mắt bạn đừng nên sa đà vào việc nhờ các ông thầy trừ tà, giải vong, giải bùa, trấn yểm..vv.. vì chỉ khiến bạn mất tiền oan và thêm hoang mang mà thôi. Có gì bạn trao đổi thêm với lão qua email nhé.

Unknown nói...

Lao tien sinh oi.
con muon cau cuu lao giup con. Duong nhu 2 vo chong con deu bi nguoi yeu truoc bo bua chu. Con doc bai viet cua Lao. Thi nhung bieu hien rat giong. Mong lao giup con. Lam sao lien lac dc voi Lao day.

Unknown nói...

ở đầu trang blog hoặc ở bài: "đăng ký học thiền - chữa bệnh miễn phí.." có số đt và địa chỉ mail đó bạn.

Unknown nói...

Xin chào thầy. Con đang ở hà nội, con xin được gặp thầy để hóa giải giúp con về bùa yêu. Vợ con đang mắc phải của một người ở Yên Bái. Thầy cho con xin địa chỉ của thầy. Xin cảm ơn thầy.

Unknown nói...

Lao tien sinh oi

tranhoangtu0943181875@gmail.com nói...

Ong oi mong ong giup con giup con ong goi con co nguoi bj nguoi ta yem bua yeuthuong va bj namn ten lê hùynh anh thảo 23t sinh ngay 16thang8 nam1992 o vĩnh lhước huyện vĩnh châu sóc trăng . Con cau xin ong hay giup con con se o doi gjup do nguoi khac tit duc lai ong ak con cau xjn ong . Gmail con la . tranhoangtu0943181875@gmail.com sdt con la 0943181875 mog ong lien he gjup con ong oi con cau xin ong cau xin ong

Unknown nói...

Cháu khâm phục kiến thức uyên thâm của chú lắm ạ!

Unknown nói...

Cháu đang bị bệnh nặng lắm, đi xem người ta bảo có vong theo nên hành hạ bệnh tật, thế làm cái lễ cắt âm và người ta cho một đồng tiền cầm về bỏ vào gối. Cháu vẫn chưa thấy sức khỏe tốt lên mà có vẻ xấu đi, hôm đi làm lễ về, ngay trong đêm ấy cháu bị bóng đè, đã lâu lắm rồi cháu không bị. người ta bảo bùa phải để đấy từ 3 đến 6 tháng mới thấy tác dụng, nhưng trước mắt cháu thấy bệnh nặng hẳn lên! chú ơi. bây giờ cháu phải làm sao được ạ?

Unknown nói...

lão tiên sinh ơi, con hy vọng ông gúp con chuyện này, chuyện là con và người yêu quen nhau hơn 5 năm nay, 4 năm ở gần mới 1 năm nay ảnh đi học xa, ít gặp mặt nhau,thời gian dành cho nhau cũng ít, đùng 1 cái ảnh yêu người khác mà con như trên trời rớt xuống,. 2 đứa hẹn nhau ra trường sẽ cướ mà giờ như vậy làm sao con chịu được, 2 đứa con quen nhau 2 bên gia đình điều biết, và tụi con đã sống chung với nhau. giờ anh ấy nói không còn yêu con nữa, mà vì trách nhiệm mà thôi, giờ ảnh iu người khác con có năn nỉ ảnh như thế nào ảnh vẫn không cho con cơ hội, con đau lắm lão tiên sinh ơi. hy vọng lão giúp con ,cho anh ấy quay về bên con vì bây giờ con rất cần có anh ấy bên cạnh, hơn nữa còn lý do khó nói con rất cần anh ấy bên cạnh động viên con iu thương con để con không phải bị trầm cảm và suy nghĩ vẫn. Con chờ câu Trả lời của tiên sinh ạ. Con ngàn lần cảm tạ lão Tiên sinh.

Unknown nói...

Thầy cho con hỏi..... Con vừa xin một lá bùa may mắn, nhưng không hiểu sao từ khi con cầm đến giờ con cảm giác mọi việc của con rất trắc trở,làm ăn không may mắn, cảm thấy trong lòng bất an. Giờ con phải làm sao ạ?

Unknown nói...

Thưa thầy cho con hỏi:
1. Làm sao biết bị bỏ bùa yêu, ba con nghe theo lời ngkhac bỏ và đánh mẹ con con 3 năm, vừa mới quay về lại nge lời đi tiếp và nói là k bỏ được.
2. Em gái con 1 lần đi ngang đám ma chưa liệm bị sốt sau đó có thể coi trc tương lai bằng bài và thường xuyên thấy ma quỷ, mỗi lần xem cho ai xong rất xui, thầy cho con hỏi nếu e con cứ bị nvay có ảnh hưởng gi ko? c.on thay

Unknown nói...

bạn gái con bị bỏ bùa..cứ khoảng 7h đến 9h thì bị ma nhập biến thành người khác không biết mình đang làm gì.toàn đi tìm dao kéo hay những vật gì để đâm vào người mình.hôm nào cũng phải 2 người giữ mới được.thầy có cách nào giúp con với được không ạ.bạn con bi khoảng 1 tuần rồi.con cám ơn nhiều.....

Unknown nói...

Chào bạn Kim Hien
Nếu bạn không trả lại bùa theo như lão hướng dẫn trong bài viết, thì bạn có thể gửi vào một ngôi Chùa nào đó cũng được nhé, bạn đặt lên ban Tam Bảo, với một vài lời khấn nguyện thành tâm (ví dụ... con thấy bùa này không hợp với con, xin chư Phật hóa giải giúp...). Rồi bạn ra về và đừng bận tâm đến chuyện Bùa ngải nữa.
Rồi mọi việc sẽ ổn thôi. Chúc bạn luôn Thành công và gặp nhiều may mắn nhé.

Unknown nói...

Chào bạn Snowie Bui
Để biết một người có bị Bùa ngải hay ko bạn có thể dùng trứng gà kiểm tra, hoặc gửi cho lão tấm ảnh chụp gần trong thời điểm bạn nhé.
Những trường hợp như của em gái bạn đều có thể hiểu và giải thích một cách khoa học được. Nhưng nhiều người lại nhầm tưởng rằng đó là những khả năng đặc biệt, và họ say sưa với "khả năng" đó, cuối cùng là hại mình, hại người, và ảnh hưởng không ít đến gia đình.
Bạn nên chữa trị cho em mình sớm. Một người bình thường, sống cuộc sống bình thường, khỏe mạnh. Đó mới là điều tốt nhất.

Unknown nói...

Chào bạn Lê Tới.
Những người có biểu hiện như thế cần phải được chữa trị sớm, và đúng cách, để tránh những hậu quả không hay.
Nếu bạn ở Hà Nội hãy liên hệ với lão nhé, lão sẽ giúp hoặc hướng dẫn chữa khỏi (miễn phí).

Unknown nói...

Con c.on Lão

Nặc danh nói...

Con chào lão tiên sinh
Đọc vài của lão tiên sinh con thấy rất tâm đắc, nhất là những lời khuyên về việc xem xét lại tâm của bản thân trước khi xét đoán mọi việc. Gần đây con xảm thấy tinh thần có dấu hiệu đi xuống, cơ thể mệt mỏi, không được sáng suốt. Nhất là về đêm thường bị các chứng lạ gây ảnh hưởng. Con rất muốn được hỏi tiên sinh về những vấn đề này để có hướng cải thiện bản thân, nhất là con muốn học thiền để nâng cao thể trạng, tiên sinh có thể giúp con được ko ạ.

Unknown nói...

Chào bạn minhduc216:
Bạn đăng ký tham gia khóa học Thiền theo hướng dẫn trên trang blog nhé.
Mục "Liên hệ" - "Đăng ký học Thiền" (bạn có thể không nhìn thấy mục này nếu online bằng điện thoại).
Chúc bạn luôn bình an, may mắn.

Unknown nói...

Lão tiên sinh cứu con với ạ. con có thể liên lạc hoặc gặp lão như thế nào được ạ. hiện người thân của con đang lâm vào tình trạng giống như bài đăng của Lão ạ

Unknown nói...

Dạ thưa Lão tiênsinh tiên sinh có thể xem giúp con được không ạ, con có 1 người bạn, con quan sát mấy tháng nay và cảm thấy giống như là bạn ấy bị dính phải bùa, ngải gì đó con mong Lão có thể xem giúp được không ạ. Con cảm ơn !

Unknown nói...

Chào bạn tu lang:
Nếu bạn và bạn ấy ở hn thì qua chỗ lão để lão "coi mặt" cái xem chuyện gì đang xảy ra nhé.